“ชมคลิปเดือด เออร์ลิง ฮาลันด์ หวิดมีเรื่องกับนักเตะสเปอร์ส หลังเกมพรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ ร่วงที่ 3

วันที่ 4 ธันวาคม 2566 โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปจังหวะเดือดหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับ สเปอร์ส ไปแบบสนุก 3-3 ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” มี 30 คะแนน หล่นมาอยู่อันดับ 3 พร้อมถูก ลิเวอร์พูล ที่ชนะ ฟูแลม 4-3 แซงขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงที่ 31 แต้ม ส่วน “ไก่เดือยทอง” มี 27 คะแนน กลับมารั้งอันดับ 5

คลิปดังกล่าว เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ กำลังเดินหัวเสียออกจากสนาม หลังพลาดโอกาสทำประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+4 จากจังหวะที่ผู้ตัดสิน ไซมอน ฮูเปอร์ ทำท่าเหมือนผายมือให้เขาที่โดนสกัดจากด้านหลังเล่นต่อไป ก่อนที่ ฮาลันด์ จะเปิดบอลให้ แจ็ค กรีลิช หลุดเดี่ยวเข้าไปทำประตู แต่สุดท้ายกลับเป่านกหวีดให้เป็นการฟาวล์ ไม่ปล่อยให้เป็นลูกได้เปรียบ ทำเอาผู้เล่น “เรือใบสีฟ้า” เข้ามารุมประท้วงยกใหญ่ แต่ไม่เป็นผล และแบ่งแต้มกันไป

อย่างไรก็ตาม โจวานี โล เซลโซ กองกลางสเปอร์ส ผู้ทำประตูตีเสมอ 2-2 ในเกมนี้ เดินเข้ามาขวางทาง เออร์ลิง ฮาลันด์ ก่อนที่ทั้งคู่จะกระแทกไหล่กัน และมีการพูดจาอะไรบางอย่าง ทำให้หัวหอกแมนฯ ซิตี้ ออกอาการหัวเสีย และทำท่าเหมือนจะเดินเข้าไปมีเรื่องกัน

(ชมคลิป “ฮาลันด์” เกือบมีเรื่องกับ “โล เซลโซ” หลังจบเกม แมนฯ ซิตี้ เสมอ สเปอร์ส ที่นี่)

แต่ยังดีที่ผู้เล่น และสตาฟฟ์โค้ชทั้ง 2 ทีมช่วยกันห้าม และจับทั้งคู่แยกออกจากกันเอาไว้ได้ทัน ซึ่งเวลานี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กับ โจวานี โล เซลโซ ปะทะคารมกันเรื่องไหนจนเป็นเหตุให้เกือบฟาดปากกันหลังจบเกมแบบนี้.

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *