“เทน ฮาก เผยเอง สาเหตุโวยแหลก มาร์กซิยาล ก่อนเปลี่ยนออก เกมแมนยูฯ แพ้นิวคาสเซิล ร่วงที่ 7 พรีเมียร์ลีก

วันที่ 3 ธันวาคม 2566 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งออกไปแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 ทำให้ “ปิศาจแดง” มี 24 คะแนนเท่าเดิม หล่นไปอยู่อันดับ 7 ส่วน “สาลิกาดง” เก็บเพิ่มเป็น 26 แต้ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 5

หลังเกมนี้มีการแชร์คลิปที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยูฯ โวยแหลกใส่ อองโตนี มาร์กซิยาล ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเพราะเห็นว่าลูกทีมรายนี้ไม่กระตือรือร้นที่จะวิ่งไล่ตาม มิเกล อัลมิรอน แนวรุกนิวคาสเซิล ซึ่งกองหน้าชาวฝรั่งเศสก็แสดงท่าทีไม่พอใจใส่ เทน ฮาก กลับไปเช่นกัน ก่อนที่จะเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงไปแทนในนาทีที่ 61

(ชมคลิป “เทน ฮาก” โวยแหลกใส่ “มาร์กซิยาล” ที่นี่)

ล่าสุด ผู้จัดการทีมแมนยูฯ ออกมาเฉลยสาเหตุที่โวยวายใส่ มาร์กซิยาล ว่า “มันไม่เกี่ยวกับ อองโตนี มาร์กซิยาล มันเกี่ยวกับทีม ผมพยายามกระตุ้นทีม เติมพลังให้กับทีม เพื่อให้เกิดการตอบสนองจากทีม ตอนนี้เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เมื่อคุณเป็นโค้ช คุณต้องมีความดุดันมากขึ้นเล็กน้อยและนั่นเป็นเรื่องปกติ”

สำหรับ อองโตนี มาร์กซิยาล เป็น 1 ในนักเตะแมนยูฯ ที่ถูกวิจารณ์เรื่องการเล่นในสนาม โดยเฉพาะเรื่องความกระตือรือร้น ซึ่งฤดูกาลนี้กองหน้าชาวฝรั่งเศส เพิ่งทำได้แค่ 2 ประตู 2 แอสซิสต์จาก 18 เกมรวมทุกรายการ แบ่งเป็น 1 ประตู 1 แอสซิสต์จากการลงสนาม 12 นัดในพรีเมียร์ลีก

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *