‘คาร์ร่า+คีน’ จิ้ม ‘เดอะตุง’ ซื้อยอดแย่ฤดูกาลนี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ รอย คีน สองกูรูฝีปากกล้าคนดังจิ้มชื่อ อันเดร โอนาน่า เป็นการเสริมทัพที่แย่ที่สุดในฤดูกาลนี้หลังมือกาวหมอผียังหาทางพาฟอร์มที่เคยแข็งแกร่งกลับมาไม่ได้ซักที

‘เดอะตุง’ ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์พร้อมความคาดหวังที่จะเข้ามายกระดับนายประตูของ “ปีศาจแดง” ให้ได้ในฤดูกาลนี้

แต่ผลงานของเขาในช่วงที่ผ่านมากลับไม่เป็นไปตามที่ทุกฝ่ายคาดหวังไว้ หลังโชว์แจกโชว์ตุงผลิตคอนเทนต์ไม่เว้นวัน

ในรายการ The Ovelap ของสองแสบ เนฟ+คาร์ร่า ที่มี คีน มาร่วมรายการได้มีการหยิบยกพูดคุยถึงการเซ็นสัญญาที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นั้นเลือกเอา โอนาน่า และ ดาวิด ราญ่า เป็นสองการเซ็นสัญญาที่แย่ที่สุดในฤดูกาลนี้ ขณะที่ รอย คีน เองก็เห็นด้วยและเผยทรรศนะของเขาต่อนายทวารมือหนึ่งของ แมนแชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้

คาร์ร่า กล่าว “ผมคงจะมองไปที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูสองคนของ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล พวกเขาฟอร์มไม่ดีเอาซะเลย ใช่มั้ยละ?”

“พวกเขาเข้ามาพร้อมความคาดหวัง ทั้งสองคนเลย อาร์เซนอล ต้องการมูฟออนจาก แรมสเดล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็ต้องการลบภาพ เด เกอา มันราวกับว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะรให้กับทีมหรือฉุดทีมลงด้วยซ้ำ ใช่มั้ยละ?”

คีน เสริมว่า “ยูไนเต็ด มีปัญหาหนักเลยในตอนนี้ ฉันคิดว่าการตัดสินใจปล่อยตัว เด เกอา ออกจากทีมมันเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ด้วยความสัตย์จริง ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ที่ผ่านมาฉันก็วิจารณ์พวกเขามาอย่างชัดเจน และเมื่อคุณนำมือหนึ่งคนใหม่เข้ามาสู่ทีมแต่กลับกลายเป็นว่าเขาดันโชว์ฟอร์มไม่ออกซะงั้น”

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *