นิวฯเล็งคว้า ‘จอห์นสตัน’ เฝ้าเสาแทน ‘โป๊ป’

นิวคาสเซิ่ล เล็งคว้าตัว แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตูของ คริสตัล พาเลซ หลัง นิค โป๊ป นายทวารมือหนึ่งของทีมไหล่หลุดต้องผ่าตัดพักยาวสี่เดือน

“สาลิกาซาอุฯ” ต้องการตัวเลือกเข้ามาแทนที่ของ นิค โป๊ป ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่และต้องพักรักษตัวยาวถึงสี่เดือน

ขณะที่ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมเผยว่าพวกเขายังไม่หมดหวังในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีม โดยเป็นที่เข้าใจกันว่าพวกเขาพร้อมที่คว้าตัว จอห์นสตัน มาร่วมทีมซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการลงทุนในระยะสั้นที่คุ้มค่า

นิวคาสเซิ่ล คาดว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัวนายทวารวัย 30 ปีรายนี้มาร่วมทีมได้ในราคาต่ำกว่า 8 ล้านปอนด์ แม้ว่าเขาจะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่โยงในถิ่น เซลเฮิร์ตซ์ พาร์ค ถึงปี 2027 ไปเมื่อเดือนที่แล้วก็ตาม

จอห์นสตัน ยังเข้ามาเพิ่มการแข่งขันในตำแหน่งมือหนึ่งใน เซนต์เจมส์ พาร์ค ได้อีกเช่นกันในยามที่ โป๊ป นั้นหายจากอาการบาดเจ็บ

นายด่านทีมชาติอังกฤษเป็นตัวหลักให้กับทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ในฤดูกาลนี้ เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 86 เกมที่แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังมีปัญหาที่น่อง ซึ่งอาจทำให้เขาพลาดลงสนามช่วยทีมในช่วงโปรแกรมคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง

อย่างไรก็ตาม พาเลซ อาจจะตกลงตอบรับข้อเสนอในเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ใกล้ฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *