เผยคำพูด “สมยศ” ถึง “พอลลีน” หลังลงชิงเก้าอี้ “นายก ส.บอลฯ”

เผยคำพูด “สมยศ” ถึง “พอลลีน” หลังลงชิงเก้าอี้ “นายก ส.บอลฯ”

“พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง” อวยพร “พอลลีน งามพริ้ง” ขอให้ประสบความสำเร็จ ในการลงชิงเก้าอี้ นายก ส.บอลฯ เชื่อว่าประสบการณ์ที่มีจะนำพาวงการฟุตบอลไทยให้ดียิ่งขึ้น

“พอลลีน งามพริ้ง” อดีตประธานกลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่กำลังพูดคุยกับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ คนปัจจุบัน

โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้เผยว่า “ด้วยประสบการณ์ที่มีอยู่หรือที่ผ่านมา จะสามารถนำพาวงการกีฬาฟุตบอลให้ดียิ่งขึ้น ก็ช่วยๆ กัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรามีอยู่ในวันนี้ และในวันข้างหน้า ถ้าเราโชคดีได้รับความร่วมมือจาก ซาอุดิอาระเบีย ที่จะมาช่วยสร้างศูนย์ฝึกกีฬา มันก็จะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกอีกอย่างหนึ่ง ที่จะช่วยพัฒนาทีมชาติได้”

“ผมเชื่อว่าแฟนบอลหรือสื่อ ก็จะเป็นตัวช่วยผลักดันให้ใครก็ตามที่เข้ามาเป็น นายกสมาคมฯ ต้องมีทิศทาง หรือมีนโยบายในการพัฒนาชัดเจน ก็ขอให้ คุณพอลลีน และทีม ประสบความสำเร็จครับ” สมยศ กล่าว

  • เติมเกมรุก! “นักรบสระบุรี” ประกาศคว้า “มัมหมัด” แข้งอาเซอร์ไบจาน ร่วมทัพ
  • “โค้ชอัลเบิร์ต” ภูมิใจ “พยัคฆ์ล้านนา” คว้าชัยเกมเยือน หลังบุกเชือด “นักรบอโยธยา”
  • “โค้ชบอย” ประเดิมสวย พา “กระต่ายป่า” ปลดล็อกคว้าชัยในรอบ 13 เกม

สำหรับการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หากรายชื่อผู้สมัครผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติแล้ว คณะกรรมการการเลือกตั้ง จะแจ้งให้ผู้สมัครทราบอีกครั้ง และ สำนักเลขาธิการ จะแจ้งให้สโมสรสมาชิกรับทราบ ล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ก่อนวันประชุมใหญ่ ซึ่งจะมีการเลือกตั้ง ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567

เครดิตภาพ : พอลลีน งามพริ้ง/ FA Thailand

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *