แต้มเพียบเลย! ‘คล็อปป์’ มอง ‘ผี’ ยังมีลุ้นแชมป์

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่มีทางตัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการลุ้นแชมป์ รวมถึงระบุชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสเช่นกัน เพราะอริฉกาจ กำลังเก็บแต้มอย่างบ้าคลั่ง

พรีเมียร์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” แชมป์เก่าสะดุด 4 เกมติดบุกพ่าย แอสตัน วิลล่า 1-0 ขณะที่ “ปีศาจแดง” เปิดรังปราบ เชลซี 2-1 ทำแต้มจี้อริร่วมเมืองในพื้นที่ท็อปโฟร์ 3 คะแนน

ส่วนทาง “หงส์แดง” เอาชนะทีมบ๊วยอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-0 ลดช่องว่างจาก อาร์เซน่อล จ่าฝูงที่ 2 คะแนนเท่าเดิม โดยมี วิลล่า ตามหลังด้วยระยะห่างเดียวกัน

“หากมีใครตัดชื่อ ซิตี้ จากการลุ้นแชมป์ เขาคงกำลังเล่นตลกครั้งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล” คล็อปป์ ตอบคำถามหลังเกม ถูกขอให้แสดงทัศนะถึงทีมเต็งชูถ้วย

“อาร์เซน่อล กำลังต่อสู้ และไม่กี่วันก่อน เพิ่งผ่านประสบการณ์ยิงท้ายเกมคล้ายกับเรา มันทำให้รู้สึกดี แต่ทุกทีมต้องเริ่มนัดต่อไปด้วยสกอร์ 0-0”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นด้วยเช่นกัน ถึงอาจไม่ได้เล่นฟุตบอลด้วยวิธีที่เหล่ากูรู, สื่อ หรือใครก็ตามต้องการ แต่พวกเขากำลังเก็บแต้มอย่างบ้าคลั่ง”

“แอสตัน วิลล่า ก็กำลังทำได้น่าทึ่ง สำหรับ เชลซี ผมไม่แน่ใจนักว่าพวกเขาจะขึ้นมาได้…”

“ตอนนี้ พรีเมียร์ ลีก กำลังแข็งแกร่งสุดๆ และคุณยังต้องอาศัยโชคเพื่อผ่านช่วงเวลายากลำบาก โดยเฉพาะอาการบาดเจ็บ”

“ดังนั้นผมไม่รู้เลยว่าสุดท้ายใครจะเป็นแชมป์ และคงต้องรอดูอีกทีในเดือนเมษายน บางทีปีนี้อาจแย่งชิงกันมากกว่า 2 ทีม แต่ผมไม่สนใจมากนัก ขอแค่หนึ่งในนั้นมีเราด้วย!”

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *