วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เชลซี 6 ธ.ค.66

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เชลซี 6 ธ.ค.66
ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์วันพุธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ เชลซี

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์ นัดที่ 15 คืนวันพุธที่ 6 ธ.ค. “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมอันดับ 10 โดยจะเตะกันในเวลา 03.15 น. ฤดูกาลที่แล้วพบกันไป 2 นัด แมนฯ ยูไนเต็ด สถิติดีกว่า โดยบุกไปเสมอที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะในบ้านขาดลอย 4-1

เอริก เทน ฮาก เฮดโค้ช “ปีศาจแดง”เกมล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ทำให้ยังคงมี 24 คะแนน นัดนี้ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังไม่สามารถกลับมาลงดวลทีมเก่าได้ เนื่องจากยังไม่ฟิตแม้จะหายเจ็บที่น่องแล้วก็ตามลิซานโดร มาร์ติเนซ, กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น, จอนนี่ อีแวนส์,อาหมัด ดิยัลโล่ และไทเรลล์ มาลาเซีย ทั้งหมดยังเจ็บเหมือนเดิม ด้าน เจดอน ซานโช่ ถูกดองยาว ในรายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจเริ่มต้นที่ม้านั่งสำรองในเกมนี้ หลังผลงานที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต่ำกว่ามาตรฐาน และเปิดโอกาสให้อันโตนี่ ได้ลงวาดลวดลาย เช่นเดียวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่จะแย่งพื้นที่ในเกมรุกคืนจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ ค็อบบี้ ไมนู จะได้รับความไว้วางใจให้ยืนตรงกลางอีกครั้ง

ทางฝั่งเชลซี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นัดล่าสุด เปิดบ้านเฉือนชนะไบรท์ตัน 3-2 มีเพิ่มเป็น 19 คะแนน เกมนี้ได้ รีช เจมส์ กับ มาร์ค คูคูเรย่า พ้นแบนพร้อมกันกลับมายืนในแนวรับ
แต่ในแดนกลาง จะไม่มี คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุด และจะเป็น โคล พาลเลอร์ ที่ถูกเรียกกลับมาสตาร์ตตรงนี้ ส่วน เวสลีย์ โฟฟานา (เข่า), คาร์นีย์ ชุควูเมก้า ( เข่า), เทรโวห์ ชาโลบาห์ (ต้นขา), เบน ชิลเวลล์ ( ต้นขา), มาโล กุสโต (เอ็นกล้ามเนื้อ),คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู (เข่า) และโรมิโอ ลาเวีย (ข้อเท้า) ทั้งหมดเจ็บเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) :
อ็องเดร โอนาน่า – ดีโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ค็อบบี้ ไมนู – อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ – ราสมุส ฮอยลุนด์
เชลซี (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – รีซ เจมส์, อักเซล ดิซาซี่, ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์ – มอยเสส ไกเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, โคล พาลเมอร์, มิไคโล มูดริก- นิโกลัส แจ็คสัน

ความน่าจะเป็นของเกม
เอริก เทน ฮาก มีข่าวว่านักเตะไม่เอาแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าจริงแท้แค่ไหน ซึ่งเกมนี้การได้เล่นในบ้านจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ว่าจะพบกับความพ่ายแพ้ต่อเนื่องหรือไม่ การมาเจอเชลซี สถิติฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกว่าก็ตาม แต่เชลซี นั้นก็ได้แข้งหลักกลับมาโดยเฉพาะในเกมรับ อีกทั้งในแนวรุกที่มี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นตัวป่วน คำถามคือแนวรับของเจ้าถิ่นจะยืนระยะได้นานแค่ไหนเท่านั้นเอง ซึ่งเกมนี้โอกาสเป็นไปได้ทั้งสามหน้า แบบแบ่งแต้มกันเป็นไปได้มากที่สุด

สกอร์ที่คาด
เสมอ 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เฉือนชนะ ลูตัน นำจ่าฝูงต่อ

ซูเปอร์คอมยังยก “แมนฯซิตี้” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้เสมอ 3 นัด

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *