คล็อปป์ ล็อกเป้าคว้าตัวหนึ่งกองหลังจาก บุนเดสลีกา เสริมทัพ – แทน มาติป ที่เจ็บยาว

liverpool-klopp 23

สื่อรายงาน เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจคว้าตัว มักซ็องซ์ ลาครัวซ์ กองหลังดาวรุ่ง โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมหลัง โฌเอล มาติป เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญบาดเจ็บยาว

โดย ลิเวอร์พูล ต้องเจอข่าวร้ายหลัง มาติป ได้รับบาดเจ็บหนักเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด หรือเอซีแอล จากเกมที่ “หงส์แดง” เฉือนชนะ ฟูแลม 4-3 เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมาซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวส่อต้องพักยาวทั้งฤดูกาล

ทำให้มีการคาดหมายว่า ลิเวอร์พูล อาจจะมีการเสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเพิ่มเติมในตลาดแข้งเดือน ม.ค.นี้ ซึ่งล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” สื่ออังกฤษระบุว่า “หงส์แดง” ภายใต้การนำของ คล็อปป์ สนใจเซ็นสัญญา ลาครัวซ์ มาเสริมแกร่ง

สำหรับ ลาครัวซ์ วัย 23 ปีย้ายจาก โซโชซ์ มาอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปี 2020 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับโอกาสลงสนามกับทีมอย่างต่อเนื่องโดยฤดูกาลลงเล่นไปแล้ว 12 นัดในบุนเดสลีกา

ทั้งนี้มรายงานเพิ่มเติมว่า โวล์ฟสบวร์ก ต้องการค่าตัวของ ลาครัวซ์ ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1.33 พันล้านบาท) และนอกจาก ลาครัวซ์ แล้วยังมี มาร์ค เกฮี กองหลัง คริสตัล พาเลซ อยู่ในลิสต์ด้วยทว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะดึงตัวมาเสริมทัพในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *