ชายคนนี้เก่งจริง ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่หาญกล้าแนะนำทางสว่าง เอริค เทน ฮาก

ชายคนนี้เก่งจริง ! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่หาญกล้าแนะนำทางสว่าง เอริค เทน ฮาก
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นหรือให้คำแนะนำ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ หลังเพื่อนร่วมอาชีพกำลังตกอยู่ในสถานการณ์น่าเป็นห่วงเนื่องจากฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่ำแย่อย่างน่าใจหายในฤดูกาลนี้

เทน ฮาก กำลังโดนกดดันอย่างหนัก หลังผลงานของทีมน่าผิดหวังอย่างมาก โดยพวกเขาร่วงไปอยู่อันดับ 7 มีเพียง 24 คะแนนในลีก ขณะที่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็สุ่มเสี่ยงที่จะตกรอบแบ่งกลุ่ม แถมเกมสุดท้ายต้องรับมือ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งต้องเอาชนะให้ได้ และลุ้นไม่ให้ กาลาตาซาราย กับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น มีผลแพ้ชนะ

จากผลงานที่น่าผิดหวังทำให้มีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ครึ่งทีมสูญเสียความศรัทธาในตัว เทน ฮาก แล้วหลังไม่ประทับใจแนวทางการคุมทีมของเขาที่ส่งผลให้สโมสรมีผลงานเลวร้าย

แมนฯ ยูฯ มีคิวเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เชลซี โดยสื่อยิงคำถามใส่ โปเช็ตติโน่ ว่ามีอะไรที่จะแนะนำ เทน ฮาก กับทีมสตาฟฟ์ของเขาไหม งานนี้ “พอช” ยืนยันชัดเจนว่าไม่ขอยุ่งเรื่องคนอื่น เพราะมีสมาธิกับทีมตัวเองเท่านั้น

“ไม่มีครับ ผมเป็นเพียงโค้ชที่พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดร่วมกับทีมสตาฟฟ์ของผมเท่านั้น เราไม่สามารถให้คำแนะนำเพื่อนร่วมอาชีพของผมได้ ผมคิดว่าพวกเขามีประสบการณ์ ผมไม่อยากพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่นหรือที่อื่นเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของผม”

“ผมจำเป็นต้องโฟกัสกับงานตัวเองเพราะเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องจัดการ และผมต้องการเคารพคนอื่นด้วย เขา (เอริค เทน ฮาก) เป็นโค้ชที่เก่งมากๆ ผมยังจำตอนที่ผมคุม ท็อตแน่ม ซึ่งเราทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ อาแจ็กซ์”

“ผมคิดว่าทุกคนคงพูดถึง อาแจ็กซ์ หรือเขา สำหรับผมเขาเป็นโค้ชหรือผู้จัดการทีมที่น่าเหลือเชื่อ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ได้พบกับเขาอีกครั้ง” นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *