หักปากกาเซียน!กุนซือ โคเปนเฮเก้น สุดภูมิใจนำทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ชปล.

หักปากกาเซียน!กุนซือ โคเปนเฮเก้น สุดภูมิใจนำทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ชปล.
ยาค็อบ นีสตรุป นายใหญ่ โคเปนเฮเก้น เปิดอก ภูมิใจสุดขีดที่พาทีมเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ พร้อมบอกว่าที่จริงทีมของตนมีความเชื่อมั่นในตัวเองตั้งแต่ตอนเริ่มเล่นรายการนี้แล้ว

ยาค็อบ นีสตรุป เทรนเนอร์ เอฟซี โคเปนเฮเก้น สโมรแกร่งของประเทศเดนมาร์ก กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจสุดๆ ที่สามารถพาทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ตอนแรกที่ผลจับสลากออกมาว่า โคเปนเฮเก้น ต้องอยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ กาลาตาซาราย นั้น หลายคนมองว่าทีมจากแดนโคนมมีโอกาสสูงที่จะเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่ม แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาจบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มจนเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ โดยนัดสุดท้ายนั้น โคเปนเฮเก้น เปิดบ้านชนะ กาลาตาซาราย 1-0

กุนซือวัย 35 ปีเผยว่า “เราเชื่อมั่นในตัวเองตั้งแต่ที่เราย่างเท้าเข้าสู่รายการนี้ วันนี้ไม่มีใครอีกแล้วที่จะพูดได้ว่านี่เป็นเพียงอันดับ 2 ของกลุ่ม มันคือการเป็นที่ 2 ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มตลอดทั้ง 6 เกมที่เตะกันในกลุ่มนี้”

“ผมภูมิใจในตัวลูกทีมมากๆ ผมภาคภูมิใจที่ได้ทำให้เด็กหนุ่มและเด็กหญิงทุกคนใน โคเปนเฮเก้น จะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดวิเศษอีกครั้งตอนต้นปี 2024 สโมสรแห่งนี้สมควรได้รับสิ่งแบบนี้ ตอนนี้ผมอธิบายความรู้สึกเป็นคำพูดได้ยากมากๆ”

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *