“เจมี คาร์ราเกอร์ เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยมีแค่ 2 ทีมที่จะลุ้นแย่งกับ แมนฯ ซิตี้

วันที่ 4 ธันวาคม 2566 ความเคลื่อนไหว เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงวิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก 2023-24 หลังเสมอ สเปอร์ส 3-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้หล่นมารั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน โดยชูชัดว่า ซีซั่นนี้จะเป็นการแย่งแชมป์ระหว่าง อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล เท่านั้น

“ผมรู้ว่าคุณ [ไมกาห์ ริชาร์ดส์] ไม่อยากได้ยินสิ่งนี้” คาร์ราเกอร์ กล่าวเริ่มกับ สกายสปอร์ต

“แต่สำหรับคนเป็นกลาง เป็นเรื่องดีที่ได้เห็น แมนฯ ซิตี้ ทำแต้มหล่นไป คุณนึกถึงพวกเขาคว้าแชมป์ 3 แชมป์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคุณกำลังคิดว่า ‘ใครจะหยุดพวกเขาได้?’ ตอนนี้รู้สึกเหมือนได้คู่แข่งแย่งแชมป์กันใหม่แล้ว คุณเห็นแล้วว่าอาร์เซนอลอยู่ที่ไหนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ แมนฯ ซิตี้ ยังรั้งพวกเขาไว้ มาซีซั่นนี้อาจต้องไปวัดกันถึงเดือนสุดท้ายของฤดูกาล”

“หากคุณถามพวกเราทุกคน ผมคิดว่าเรายังคงนึกถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก และเคยเห็นสิ่งนี้มาก่อนกับซิตี้ ที่พวกเขาตามหลังจ่าฝูงที และกลับมาชนะได้ ด้วยการชนะทีเดียว 10 หรือ 12 เกมรวด แต่บางทีในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล อาจจะแข็งแกร่งขึ้นจากประสบการณ์ของพวกเขาในช่วงเวลาเหล่านั้น และเรารู้ว่า ลิเวอร์พูล ก็เคยมีประสบการณ์คว้าแชมป์มาก่อน”

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *