“กุนซือลิเวอร์พูล เผยความรู้สึกในใจจากเกมเฉือนชนะ ฟูแลม สุดระทึก แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นที่ 2 พรีเมียร์ลีก

วันที่ 4 ธันวาคม 2566 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้านเฉือนชนะ ฟูแลม ไปแบบสุดระทึก 4-3 ทำให้ “หงส์แดง” เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน แซงขึ้นไปอยู่อันดับ 2 แทน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เสมอ สเปอร์ส 3-3 หล่นมาอยู่อันดับ 3 มี 30 แต้ม ส่วน “เจ้าสัวน้อย” รั้งอันดับ 14 มี 15 คะแนน

เกมนี้ ลิเวอร์พูล โดน ฟูแลม ไล่ตีเสมอถึง 2 ครั้งในครึ่งแรกที่สกอร์ 1-1 และ 2-2 ก่อนถูกแซง 3-2 ในครึ่งหลัง นาทีที่ 80 แต่มาได้ 2 ประตูสุดสวยจาก วาตารุ เอ็นโดะ ในนาทีที่ 87 และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นาทีที่ 88 ช่วยให้ “หงส์แดง” เก็บ 3 แต้มอันล้ำค่าได้สำเร็จ

ด้าน เยอร์เกน คลอปป์ ยอมรับว่านี่คือเกมที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่ง ลิเวอร์พูล เอาชนะได้ด้วยการทำประตูสุดสวยทั้ง 4 ลูก เริ่มจากฟรีคิกของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ปั่นไปชนคานแล้วกระดอนหลัง แบร์นด์ เลโน ผู้รักษาประตูฟูแลมเข้าไป ตามด้วยลูกยิงไกลโค้งเสียบสามเหลี่ยมของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ลูกยิงเต็มข้อจากแถวสองของ วาตารุ เอ็นโดะ และ เทรนต์ มายิงอีก 1 ประตูปิดท้ายจากการซัดเสียบเสาแรก

(ชมคลิป “ลิเวอร์พูล” ยิง 4 ประตูสุดสวย ชนะ “ฟูแลม” ที่นี่)

กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าผมเคยเห็นเกมที่มีแต่ประตูสวยงามขนาดนี้ วันนี้เราทำได้ 4 ประตู และโชคดีในท้ายที่สุดที่ชนะเกมนี้ นั่นบอกคุณได้ทุกอย่าง ถ้าพูดตามตรงนี่คือ 4 ประตูที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนในเกมเดียวแบบนี้”

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *