“นิวคาสเซิล ได้รับข่าวร้ายซ้ำเติมอีกแล้ว แม้ชนะ แมนยูฯ ด้วยฟอร์มที่เหนือกว่า ขึ้นสู่อันดับ 5 พรีเมียร์ลีก

วันที่ 3 ธันวาคม 2566 เอ็ดดี ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงข่าวร้ายล่าสุด หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ แอนโธนี กอร์ดอน ในนาทีที่ 55 ทำให้ “สาลิกาดง” เก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ส่วน “ปิศาจแดง” มี 24 แต้มเท่าเดิม หล่นไปอยู่อันดับ 7

เกมนี้ นิวคาสเซิล ต้องสังเวย 3 แต้ม ด้วยอาการบาดเจ็บของ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูมือ 1 ที่เจ็บไหล่จนต้องเปลี่ยนตัวกับ มาร์ติน ดูบราฟกา ในนาทีที่ 86 ซึ่ง เอ็ดดี ฮาว แสดงความกังวลว่า “ผมไม่รู้ว่าอนาคตของ นิค จะเป็นอย่างไร ไม่ว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ก็ตาม มันดูแย่ ดูเหมือนว่าไหล่เคลื่อนอย่างที่เขาเคยเป็นมาก่อน ซึ่งเขาผ่าตัดแล้วกลับมาได้สำเร็จ”

“เราจะตรวจอาการอย่างละเอียด และหวังว่าเขาจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้ มันจะเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของเรา หากเขาต้องพักยาว มันดูเหมือนจะไม่น่ากลัว แต่โดยปกติแล้วอาการแบบนี้มักจะรุนแรงกว่าที่คิด คุณเห็นได้เลยว่าเขากำลังกังวล และดูเหมือนว่าไหล่จะหลุดหลังจากเขาพุ่งตัว”

ทำให้ตอนนี้ นิวคาสเซิล มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนรวมกัน 11 ราย ประกอบด้วย นิค โป๊ป (ไหล่), จาค็อบ เมอร์ฟี (ไหล่), สเวน บอตมัน (เข่า), โจ วิลล็อค (เอ็นเข่า), เอลเลียต แอนเดอร์สัน (หลัง), ฌอน ลองสตาฟฟ์ (ข้อเท้า), คัลลัม วิลสัน (แฮมสตริง), แมตต์ ทาร์เกตต์ (แฮมสตริง), แดน เบิร์น (หลัง), ฮาร์วีย์ บาร์นส์ (เท้า) และ ซานโดร โตนาลี (แบน 8 เดือนจากการเล่นพนันฟุตบอล)

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *