MEN โดนด้วย!แมนยู แบน4สื่อดังร่วมงาน เอริค เทน ฮาก แถลงข่าว

MEN โดนด้วย!แมนยู แบน4สื่อดังร่วมงาน เอริค เทน ฮาก แถลงข่าว
สื่อดัง 4 เจ้าโดน แมนฯ ยูไนเต็ด แบนเข้าร่วมงานแถลงข่าวของ เอริค เทน ฮาก หลังเสนอข่าวด้านลบที่ล่าสุดไปบอกแข้งผีครึ่งทีมหมดศรัทธาในตัวกุนซือชาวดัตช์แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งแบน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ (MEN) สื่อดังท้องถิ่น ไม่ให้เข้าร่วมงานแถลงข่าวของ เอริค เทน ฮาก ก่อนเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ (03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย)

กุนซือชาวดัตช์ จะแถลงข่าวและให้สัมภาษณ์กับสื่อในช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 5 ธ.ค. ก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝันหลังห้ามทั้ง ซามูแอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวคนดังของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์, คาเวห์ โซลโคล ของ สกาย สปอร์ตส์, เดวิด แม็คดอนเนลล์ ของ เดอะ มิร์เรอร์ และ ร็อบ ดอว์สัน ของ อีเอสพีเอ็น เข้าร่วมงาน

MEN เผยว่าคำสั่งดังกล่าวมาจาก แอนดรูว์ วอร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการรายงานข่าวผลงานอันย่ำแย่ของ “ปีศาจแดง” ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ และบอกว่า นักเตะ ยูไนเต็ด ราวครึ่งทีมหมดศรัทธาในตัวของ เทน ฮาก แล้ว

ขณะที่ “ปีศาจแดง” แถลงว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสโมสรดำเนินการกับองค์กรสื่อหลายแห่ง ไม่ใช่เพราะการเผยแพร่เรื่องราวที่เราไม่ชอบ แต่เป็นสำหรับการทำเช่นนั้นโดยไม่ได้ติดต่อเราก่อน เพื่อให้โอกาสเราแสดงความคิดเห็น, คัดค้าน หรือปรับบริบท เราเชื่อว่านี่เป็นหลักการสำคัญในการปกป้อง และเราหวังว่ามันจะนำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ในแนวทางที่เราจะทำงานร่วมกัน”

ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ต พรีเมียร์ลีก ได้ไม่ดี โดยลงเล่นไปแล้ว 14 นัด เก็บได้ 24 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตารางตามจ่าฝูง อาร์เซน่อล ไปแล้วถึง 9 คะแนน ขณะที่ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ต้องลุ้นหนักกับการผ่านเข้ารอบ โดยนัดสุดท้ายต้องชนะ บาเยิร์น มิวนิค แล้วให้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น เสมอกับ กาลาตาซาราย ด้วย

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *