คนนี้ยืนซ้าย! ผีเตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว ‘เกฮี’ เสริมหลัง 45 ลป.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว มาร์ค เกฮี จาก คริสตัล พาเลซ เข้ามาเสริมตัวเลือกเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝั่งซ้ายด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ในตลาดซื้อขายเดือนหน้าที่กำลังจะเปิดตัว

“ปีศาจแดง” จำเป็นต้องเสริมแนวรับในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟและตามรายงานล่าสุดระบุว่า พวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในการคว้าตัว มาร์ก เกฮี จาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม

ตามรายงานของ Football Insider ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม นั้นให้ความสนใจในการดึงตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

แหล่งข่าวเผยว่า พาเลซ นั้นประเมินราคาของ เกฮี ไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ แต่อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด นั้นเตรียมข้อเสนอเบื้องต้นที่ 45 ล้านปอนด์ในการคว้าตัวกองหลังรายนี้

จากเกมที่พายให้กับ บอร์นมัธ 3-0 ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” เลือกใช้งาน ลุค ชอว์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝั่งซ้ายลงสนามก่อนแม้จะมี ราฟาเอล วาราน อยู่บนม้านั่งสำรองก็ตาม ก่อนที่การตัดสินใจในครั้งนี้ของ เทน ฮาก ส่งผลให้พวกเขาเสียถึงสองประตูโดยลูกครอสในเกมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องลงตลาดเสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาในเดือนหน้าโดยมีนักเตะอย่าง ฌอง-แคลลร์ โตดิโบ้ ของ นีซ เป็นอีกหนึ่งชื่อที่มีข่าวเชื่อมโยงในเวลานี้

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *