ข่าวดีหรือร้าย? มิเกล อาร์เตต้า อัปเดตอาการเดี้ยง เยอร์เรียน ทิมเบอร์

ข่าวดีหรือร้าย? มิเกล อาร์เตต้า อัปเดตอาการเดี้ยง เยอร์เรียน ทิมเบอร์
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล ยืนยัน เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์ ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทัพ

ดาวเตะ วัย 22 ปี ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ที่ อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ โชคร้ายบาดเจ็บช่วงท้ายครึ่งแรกจากการปะทะกับ เบรนแนน จอห์นสัน กองหน้าทีมเยือน ก่อนฝืนลงมาเล่นต่อในครึ่งหลังแต่ก็อยู่ในสนามได้แค่ 5 นาทีเท่านั้นก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออก

สำหรับอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ ทิมเบอร์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า และพักยาวจนปัจจุบันยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้เลย โดย อาร์เตต้า ยอมรับว่าคงต้องใช้เวลาอีกนานถึงจะได้กลับมาลงสนามให้กับ “เดอะ กันเนอร์ส”

“เขากำลังฟื้นตัวได้ดี เขาต้องเจอกับอาการบาดเจ็บที่หนักหนาสาหัสมากๆ แต่ตอนนี้เขากำลังค่อยๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แนวทางที่เขาทำงานในทุกๆ วันมันถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็น แต่เรายังคงไม่มีเขาอีกนาน”

“ช่วง 2 หรือ 3 ขั้นตอนแรกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับปริมาณของงานที่พวกเขาต้องทำกับหัวเข่าเพื่อให้มันมีการเคลื่อนไหว และกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง” นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *