แพแตก! แข้ง “เทโร” จ่อขอย้ายเกือบทุกคน หลังจบเลกแรก

แพแตก! แข้ง “เทโร” จ่อขอย้ายเกือบทุกคน หลังจบเลกแรก

หลังจากบรรดาผู้เล่น “โปลิศ เทโร เอฟซี” ถูกค้างเงินจากกลุ่มทุนเก่ามาถึงกลุ่มทุนใหม่ รวมระยะเวลา 5 เดือน ซึ่งจริงๆแล้วกลุ่มจากกัมพูชา นำโดย พระองค์เจ้านโรดม อัมฤทธิวงศ์ , สมเด็จพระนโรดม นรินทรพงษ์ และ เจ้าชายนโรดม รวิจักร์ สัญญาว่าจะเอาเงินเข้าระบบตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา

แต่สัญญาก็ไม่เป็นสัญญา ทุกอย่างที่ควรแก้ไขวิกฤตทีมกลับหายเงียบแบบไร้ร่องรอย ทำให้หลายคนไม่มีเงินกินข้าว หรือจ่ายค่าคอนโดกันแล้ว ล่าสุดทีมงาน Ballthai.com ได้รับรายงานว่า หลังจบเลกแรกของศึกไทยลีก มีนักเตะเยอะเหมือนกันที่ขอย้ายทีม ซึ่งกลุ่มแรกที่จะโยกย้ายกันก่อน คือผู้เล่นต่างชาติที่สามารถย้ายออกจากทีมได้ในทันที

เพราะตามกฎของฟีฟ่า หากนักเตะถูกต้นสังกัดค้างเงินเดือนตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป สามารถย้ายออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัว ซึ่งเวลานี้ ไอแซค ฮอนนี่ ปราการหลังตัวหลักของทีม ก็น่าจะย้ายตามไปรับใช้ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่ การท่าเรือ เอฟซี แทนที่ของ ชาร์ลี คลัฟ

  • “สุพรรณ” ดีใจทุกคนช่วยกันพา “แข้งเทพ” เก็บชัยหืด แม้ได้พักน้อย
  • “ปาณเดชา” ลงสนามช่วย “จงอางผยอง” ได้อีกครั้ง หลังเจ็บไป 2 เดือน
  • “มาดามแป้ง” ได้ 60 สโมสรรับรอง เพื่อลงสมัครตำแหน่ง “ประมุขบอลไทย”

ในส่วนของ ควาเม่ คาริคารี่ น่าจะเล่นกับทีมหนึ่งในลีกสูงสุดต่อไป ขณะที่ วู กึน ยอง น่าจะกลับเกาหลีใต้ หลังมีทีมเสนอค่าเหนื่อยครึ่งล้านให้พิจารณา ขณะที่นักเตะไทยก็เตรียมใช้กฎดังกล่าวของฟีฟ่า ในการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแบบฟรีเอเย่นต์เช่นกัน โดยคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 10 คน ที่จะขอออกจากทีมเมื่อจบเลกแรก

เครดิตภาพ : Police Tero FC

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *