ช้างศึกส่ง ‘ศุภชัย’ส่องตาข่ายคืนนี้ชนะเข้ารอบ แต่กูรูชูโอมานจะเฮ

ช้างศึกส่ง ‘ศุภชัย’ส่องตาข่ายคืนนี้ชนะเข้ารอบ แต่กูรูชูโอมานจะเฮ
ช้างศึก

“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เดินหน้าเตรียมแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบแรกกลุ่ม F นัด 2 พบ โอมาน วันที่ 21 ม.ค.67 เวลาไทย 21.30 น. ที่อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม ถ่ายทอดทาง PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7 โดยนัดแรก ไทย ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ส่วน โอมาน แพ้ ซาอุดิอาระเบีย 1-2 นัดนี้ถ้าไทยชนะจะเข้ารอบทันที

ทีมไทย อันดับ 113 ของโลก เกมนี้ อิชิอิ จะจัดระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตู ปฏิวัติ คำไหม, คู่เซ็นเตอร์ พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, แบ๊กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน, แบ๊กขวา นิโคลัส มิคเกลสัน, กองกลาง วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีระดนย์ ฉ่ำรัศมี, แนวรุกริมเส้นซ้าย บดินทร์ ผาลา, ขวา ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ขณะที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ เป็นหน้าต่ำ โดยกองหน้า “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด ที่นัดแรกยิง 2 ประตู

ส่วน โอมาน อันดับ 74 ของโลก ของกุนซือ บรังโก อิวานโควิช ปลายปีที่แล้วมีเกมอุ่นเครื่องชนะจีน 2-0 ก่อนจะชนะ ยูเออี 1-0 ก่อนมาแพ้ ซาอุฯ ในเอเชียนคัพ แนวรุกมี อิสซาม อัล ซาบี, มูห์เซน อัล-กาสซานี รวมทั้ง ซาลาห์ อัล-ยาห์ยาอี คนที่ยิง ซาอุฯ

ด้านบริษัทรับพนันถูกกฎหมาย ออกอัตราต่อรองนัดนี้ ให้ โอมาน เป็นต่อไทย ในมุมของเซียน ผู้ถือหางฝั่งโอมาน ต้องชนะ ถึงจะได้ยิ้ม ส่วนในฝั่งไทย ผู้ถือหาง แค่เสมอก็เฮแล้ว โดยข้อมูลนี้ นำมาเสนอเพื่อให้เห็นความคาดหมายของผู้เชี่ยวชาญ มิได้ส่งเสริมการพนัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายในไทย.

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *