เอริก ไบยี่ อดีตแข้ง แมนยู ขาลงหนัก! เบซิคตัส ตัดชื่อพ้นทีมชุดใหญ่

เอริก ไบยี่ อดีตแข้ง แมนยู ขาลงหนัก! เบซิคตัส ตัดชื่อพ้นทีมชุดใหญ่
เอริก ไบยี่ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องตกที่นั่งลำบากสุดๆ ในเส้นทางค้าแข้ง เมื่อล่าสุดเป็น 1 ในกลุ่มนักเตะที่ถูก เบซิคตัส สโมสรยักษ์ใหญ่ในซูเปอร์ลีก ตุรกี ประกาศตัดชื่อพ้นทีมชุดใหญ่

คำสั่งดังกล่าวมีผลเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ เบซิคตัส เสียท่าแพ้ เฟเนร์บาห์เช่ อริร่วมเมืองแบบเละเทะคาบ้าน 1-3 โดยนอกจาก ไบยี่ ยังมีอีกหลายแข้งดังโดนด้วย ไม่ว่าจะเป็น แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์ กองหน้าตัวเก๋า, ฌอง โอนาน่า มิดฟิลด์เชิงรับดีกรีทีมชาติแคเมอรูนทั้งคู่, วาล็องแต็ง โรซิเย่ร์ แบ็กขวาชาวฝรั่งเศส และ ราชิด เกซซาล ตัวรุกทีมชาติแอลจีเรีย

ต่อกรณีที่เกิดขึ้นทาง เบซิคตัส ระบุผ่านถ้อยแถลงสโมสรไว้ว่า “ตามข้อมูลจากสโมสรเรา ทั้ง 5 นักเตะจากทีมชุดใหญ่ได้ถูกตัดชื่อพ้นทีม”

“ซาเหม็ต อายบาบา ผู้ประสานงานทั่วไปของทีมฟุตบอลได้ประกาศว่า แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์, วาล็องแต็ง โรซิเย่ร์, เอริก ไบยี่, ราชิด เกซซาล และ ฌอง โอนาน่า ถูกตัดออกจากทีมเนื่องด้วยผลงานที่ย่ำแย่ และสร้างความแตกแยกภายในทีม”

“ภารกิจของเรากับทีมงานชุดใหม่ยังคงดำเนินต่อไป เราให้ความเคารพที่จะนำเสนอเรื่องนี้ต่อที่สาธารณะ”

สำหรับ ไบยี่ วัย 29 ปี เพิ่งย้ายพ้นรั้ว “ปีศาจแดง” ไปร่วมทัพ เบซิคตัส ได้เพียง 98 วัน หรือราวๆ 3 เดือนกว่า โดยที่ผ่านมายังคงประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังเพิ่งได้ลงสนามเพียง 3 นัด ล่าสุดอุตส่าห์ได้ลงตัวจริงก็ทำแฮนด์บอลจนเสียจุดโทษ

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *