แบ็คซ้ายเดี้ยงคู่!สื่อชี้ ลิเวอร์พูล ได้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน คัมแบ็คเมื่อไหร่?

แบ็คซ้ายเดี้ยงคู่!สื่อชี้ ลิเวอร์พูล ได้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน คัมแบ็คเมื่อไหร่?
ลิเวอร์พูล ประสบกับปัญหาหนักอกเมื่อมีอันต้องขาด คอสตาส ซิมิคาส ไปอีกรายทั้งๆที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวกลั่นล้มเจ็บยาวไปก่อนแล้ว

ซิมิคาส สตาร์ทีมชาติ กรีซ ส่อเค้าต้องร้างสนามอย่างยาวนานเนื่องจากกระดูกไหปลาร้าหักจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ อาร์เซน่อล 1-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเปลี่ยน โจ โกเมซ ลงเล่นแทน และปรากฏว่ากองหลังสารพัดประโยชน์รับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าวได้ไม่เลวจึงน่าจะได้สวมบทแบ็คซ้ายของสโมสรอย่างถาวรในระหว่างที่ โรเบิร์ตสัน กับ ซิมิคาส ร้างสนาม

นอกจาก โกเมซ แล้ว กุนซือชาวเมืองเบียร์สามารถใช้งาน ลุค แชมเบอร์ส แบ็คซ้ายดาวรุ่งได้เช่นกันหลังเคยส่งเขาลงบู๊ในทีมชุดใหญ่ไปบ้างแล้ว

ต่อกรณีของ โรเบิร์ตสัน ล่าสุดเมื่อ 24 ธ.ค.เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก เผยว่าดาวเตะทีมชาติ สกอตแลนด์ ซึ่งเจ็บไหล่จะยังกลับมาลงเล่นให้ หงส์แดง ไม่ได้จนกว่าจะถึงช่วงปลายเดือนม.ค.

ด้วยเหตุนี้ จึงหมายความว่าทีมจาก แอนฟิลด์ จะยังขาดแบ็คซ้ายเลือดวิสกี้อย่างน้อยอีกสี่เกมนัดดวลกับ เบิร์นลีย์ (26 ธ.ค. เยือน) และ นิวคาสเซิ่ล (1 ม.ค.เหย้า) ซึ่งเป็นสองเกมใน พรีเมียร์ลีก รวมทั้งเกม เอฟเอคัพ รอบสามฟัดกับ อาร์เซน่อล (7ม.ค.เยือน) และเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกปะทะกับ ฟูแล่ม ในบ้าน (10ม.ค.) ก่อนได้ลุ้นคืนสนามในเกมลีกบุกไปเยือน บอร์นมัธ (21 ม.ค.)

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *