เพิ่มสถิติย่ำแย่! โม ซาลาห์ ซัดลูกโทษพลาดอีกเกมอุ่นแข้งทีมชาติ

เพิ่มสถิติย่ำแย่! โม ซาลาห์ ซัดลูกโทษพลาดอีกเกมอุ่นแข้งทีมชาติ
โม ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล สานต่อสถิติยิงลูกโทษพลาดเพิ่มอีกจนได้ในเกมอุ่นเกือกกับ อียิปต์ แม้สุดท้ายแล้วทีม มัมมี่ จะเอาชนะ แทนซาเนีย ได้อย่างไม่มีปัญหา 2-0

ซาลาห์ อยู่ในระหว่างผละไปรับใช้ชาติในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาลงเล่นเกมอุ่นเกือกก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แทนซาเนีย ซึ่งปรากฏว่า บังโม สังหารลูกโทษพลาดอีกครั้ง

สำหรับเกมดังกล่าว เทรเซเกต์ อดีตกองหน้าทีม แอสตัน วิลล่า ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร แทรบซอนสปอร์ กระทุ้งให้เจ้าบ้านนำก่อนในนาทีที่ 32 กระทั่งเข้าครึ่งหลังนาทีที่ 73 อียิปต์ มาได้ลูกโทษ และเป็น ซาลาห์ ที่สังหารไปชนคาน แต่บอลกระดอนไปกระแทกหลังนายทวารทีมเยือนตุงตาข่าย จึงถือเป็นการซัดลูกโทษพลาดตามกฏที่ระบุให้เป็นการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ อายชี่ มานูล่า

ก่อนหน้านี้ บังโม เพิ่งยิงลูกโทษพลาดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ลิเวอร์พูล ปิดบ้านพิชิต นิวคาสเซิ่ล 4-2 เมื่อวันที่ 1 ม.ค. แม้เขาจะแก้ตัวได้ในครั้งที่สองของเกมเดียวกันซึ่งหมายความว่าเขายิงลูกโทษให้ หงส์แดง พลาดเป็นครั้งที่เจ็ด แต่เจ้าตัวนำเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ 14 ประตูร่วมกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้

ขณะเดียวกัน กองหน้าวัย 31 ปีซัดลูกโทษพลาดให้ทีม มัมมี่ เพิ่มเป็นหนที่สามด้วยจากทั้งหมดสิบครั้ง

ทั้งนี้ อียิปต์ จะประเดิมทำศึกชิงแชมป์ทวีปเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มบู๊กับ โมซัมบิก ในวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.ก่อนเผชิญหน้ากับ กาน่า และ เคป เวิร์ด ในอีกสองเกมหน้า

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *