ป่วยการเก็บไว้เยียวยา!แมนยู พร้อมขาย กาเซมีโร่ ,ราฟาแอล วาราน

ป่วยการเก็บไว้เยียวยา!แมนยู พร้อมขาย กาเซมีโร่ ,ราฟาแอล วาราน
ดิ อินดิเพนเดนต์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย กาเซมีโร่ และ ราฟาแอล วาราน ในตลาดเดือนม.ค.นี้หากมีสโมสรไหนสนใจยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณา

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อซีซั่นก่อนโดย กาเซมีโร่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาประสบความสำเร็จกับ โรงละครแห่งความฝัน ขณะที่ วาราน เป็นหัวใจสำคัญในแนวรับคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

กระนั้นก็ดี สถานการณ์ล่าสุดในทีม ผีแดง เปลี่ยนไปแล้วโดยเฉพาะกองกลางทีมชาติ บราซิล ไม่อาจร่ายเพลงแข้งได้เหมือนซีซั่นก่อนซึ่งส่งผลให้ทีมมีผลงานตกต่ำลงไป ประกอบกับเจ้าตัวเริ่มโรยรา และเจ็บบ่อยครั้งเช่นเดียวกับ วาราน ซึ่งนัดเปิดบ้านสยบ เชลซี 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ดาวเตะเลือดน้ำหอมไม่มีชื่อเป็นตัวสำรองเหมือนหลายเกมหลังเนื่องจากมีปัญหาที่แผ่นหลัง

ด้วยเหตุนี้ สื่อสำนักดังกล่าวจึงเผยเมื่อ 7 ธ.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีรับฟังข้อเสนอขาย กาเซมีโร่ กับ วาราน ในตลาดเดือนหน้านี้เช่นเดียวกับ เจดอน ซานโช่ ที่ไม่อยู่ในแผนของ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์อีกต่อไปแบบร้อยเปอร์เซนต์เต็มแล้ว ตลอดจน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ดัตช์

สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติ อังกฤษ กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ ที่เคยอยู่ในลิสต์ถูก เทน ฮาก โละทิ้ง ปรากฏว่าสถานการณ์ปัจจุบันพลิกผันไปโดยสิ้นเชิงเนื่องจากทั้งสองมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกระทั่งกลายมาเป็นคีย์แมนของนายใหญ่จากเมืองกังหันลมแทนแล้ว

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *